The Empowered Filipinas

Join the forum, it's quick and easy

The Empowered Filipinas
The Empowered Filipinas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

What can you say about the person above your name??

5 posters

Go down

What can you say about the person above your name?? Empty What can you say about the person above your name??

Post by jha Tue Mar 24, 2009 12:40 am

ok guys lets have some fun..

POst what can you say about the name above you, it will help our sisies to know each other a lil bit.. its very simple, the next person who will post below my name will tell what she can say about me and next routine till everybody will know each other.. muwah! enjoy posting!
jha
jha

Number of posts : 47
Registration date : 2009-02-24

http://jhabobby-borja.blogspot.com/

Back to top Go down

What can you say about the person above your name?? Empty Re: What can you say about the person above your name??

Post by chaps_1022 Tue Mar 24, 2009 1:05 am

Rolling Eyes umpisahan ko po mga sissy ha? hmmmmmm Rolling Eyes si ssissy jha mapagmahal grabe, fighterrrrr lalo na pagdating sa love talagang babawiin ang kanya hehehe! mapagmahal na anak sobra lalo na na ina! very empowered when it comes to her family and son! jan ako bilib sa kanya hehehe! luv u sissy!muah! cheers cheers cheers
chaps_1022
chaps_1022

Number of posts : 145
Registration date : 2009-01-23

Back to top Go down

What can you say about the person above your name?? Empty Re: What can you say about the person above your name??

Post by Admin Tue Mar 24, 2009 10:08 am

uhhhmmmmmm, huli ka cuzz lol!
Well, pano ba yan ko ang magdedeclare ng hustisya sa'yo, peace hehe!
Siya po ang aking dakilang pinsan, kapatid, matalik na kaibigan at martir sa lahat ng martir, pero lumalabas ang kanyang pangil pag inaapakan mo ang kanyang karapatan. lol!
I love her so much because she strives to find her happiness in ways she knows, hard working, fashionista, chikadora with sense naman hahaha!
In other words, she's a real woman, an empowered woman, she know how to find her joy and to get what she wants when she wants it.
I love you cuzz, you're one of my angels, so adorable.muah!
Admin
Admin
Admin

Number of posts : 207

http://nenette.sosblog.com

Back to top Go down

Post by jha Tue Mar 24, 2009 12:45 pm

Shocked ayan si Ms.pwetty admin ang nahuli ko , ty muna kay sissy chaps ko..mwauh!..

ay si sissy nette mahaba wento nyan sa buhay, survival din yan, gradeskul batch kami nyan, pinakamaarte samen yan =)) ,most memorable na pinagsamahan namin nyan, elementary days talaga, dadaanan ni maricel si alvin, then sila alvin dadaan kila nette then 3 sila dadaan sa bahay namin, then ke jerry before going straight to skul...ganun kami ka close ng gradeskul..
She's a strong woman also, coz u know mahirap lumaki ng lage walang mama sa tabi but she did it namanat nalampasan nya lahat ng trials, anak-anakan din sya ng Papa Naldo ko sila ni Jovs,a lot of good memories talaga..and Im glad ng makita ko sya dito malaki pinagbago nya, she became a grown up mature,responsible lovely person..Im happy for you sissy and I hope you always remember the things that you've been through coz it will lead you as your lessons to learn a lot of things in the future..God bless and keep shining dear..:-* from the deepest part of my heart Im Proud of You! sunny
jha
jha

Back to top Go down

Post by Admin Tue Mar 24, 2009 1:09 pm

wahhhhhhhhhhhh, kaw p nakahuli sa akin Laughing
Thanks sis for the appreciation, naiiyak ako
Embarassed pero thanks tlaga and also sa support, of course i wouldn't be like like this without the support of the people behind me, lalo pa ikaw db? Very Happy

Anyway, di ko alam na ako pinakamaarte non ha, ang alam ko lng lalaki ako non lol! , ngayon ko lng nalamang babae pala ako hehehe! Oi ha, c Sis Jha po, ako ang laging early na sumusundo sa kanilang lahat, after ni Maricel dadaanan nmin si Sis Jha and wait ng 48 years kc di nmin maintindihan kung bakit 3 beses xang paulit ulit na magtoothbrush para malinis daw ngipin nia. Question Tpos ito pa, xa ang may pinakaplantsadong uniform sa aming lahat and paboritong kong hiramin ung bike nilang sobrang cute! Embarassed hehehe, i love it tlga, para akong prinsesa pag nakasakay don hahaha!

After all of those happy and memorable days, we had been apart and pursue our own life and dreams. She's been into a lot, i knew it. She's been into a lot of pains and struggles that make her what she is right now. A fighter, a mother, a daughter, a good friend and a wonderful woman, Kahit ano kakayanin nia, pag kailangan mo ng proteksyon, magtago ka lng sa kanya, xa n bahalla sa susunod n move hehehe (parang action no?)

I am very happy for you, for what you are right now, a woman full of wisdom to live your life and appreciate the most important person in your life, you know your priorities and you know what you want. Alam mo kung sino ng taong totoo at alam mo kung sino ang taong hangin lang ang laman ng utak (I am impeccable with my word hehe) peace!

I am proud to see and introduce you to every friend i have cause you are really one of the Empowered Filipina.

More power sissy and God Bless you!

flower
Admin
Admin
Admin

Back to top Go down

Post by chaps_1022 Wed Mar 25, 2009 12:47 am

Rolling Eyes mukhang maalaala mo kaya ang drama naten dito ah hehehe! ei cuz babalik ko sayo mga adjectives ginamit mo ha andame nun ei hehehe! muntik na maubusan si Mr. webster newei tnx for that cuz! i love you and am so thankful that u are always at my side patiently listenning to all my chickas hehehe and storing paulit-ulit kahit d kita pinapainom! specially when it comes to my lovelife kahit na alam ko nahihirapan kang intindihin hehehe! i really appreciate every single second u spent with me cuz...d bonding that we have and everything.. and now we move on to the higher level d na sa jogging ang bonding naten sa date na hehehe! kalokah! scratch

cheers
anyway, by the way, highways and lahat ng ways my witty lil cuz is so empowered sya yung tahimik na ilog pero pag nag ingay lumalagaslas talaga! i find her a woman with action! she doesnt talk that much but when she speak she keeps going coz u really have to listen to her.. a woman of few words as i know... actually she's really far different from d lil cuz that i have known before... i was so impressed with her changes and so proud of who she became now...she is also a fashionista on her own way....she knows how to mingle with all types of people.. knows to handle a conversation. a woman of self confidence ....and most of all a true friend i found it just a month ago i think, when i heard her saying pindalhan ko sya ng 5k kase kaibigan ko sya! i salute you cuz for being such a loyal friend... a very loving sister for her siblings.. i remember when i came back from my vacation she cried sharing her story. you just don't knw how i missed u cuz that time. i love u cuz for loving your family that much...and most of all a very great and wonderful cuzin.very supportive , very loyal, very transparent and lahat ng very asa kanya na! for short very good sya.. basta ang alam ko we are bestfriend cuzin's now.. we shared d same dream.. and we will go for it right cuz?... we made a good tandem yung nga lang sad ako kase she will be leaving soon but im happy kase alam ko she's stepping forward reaching her dreams...

thats my lil cuz nette, my lil sister, my bestfriend, my great confidante, my shoulder where i always lean on, my listenner, and most of all my adviser.. galeng nyan mag advice very fair and direct to the point...

to sum it all lil cuz nette--- is a woman of substance..... love you so much cuz! tnx again for everythung!Godbless u more!Muah!
chaps_1022
chaps_1022

Number of posts : 145

Back to top Go down

Post by ragjovs Wed Mar 25, 2009 1:34 pm

Wheew..mkgulo nga s n u..hehe..well ky che po!i d0nt kn0w her much e..bt 1thng i'm sure she hav a good heart!evn n sh0rt c0nvrsati0n wd her thats what i feel..and an optimistic type of personality,.she kn0w when to fight and let go,.hehe.yan lng po eh!hehe..God bless and m0re power..emp0werd w0man!
ragjovs
ragjovs

Number of posts : 11

Back to top Go down

Post by Rizaly Thu Mar 26, 2009 8:10 am

well makikigulo rin ako sa inyo alam mo ng binabasa ko to sabi ko sana ikaw o si nette ang makita ko na nasa task ko kase kayo lang namn ang kilala ko and nakakasma ko nun,kahit si jha po kilala ko sya pero sa pangalan and nakikita ko lang po sya before,,well si jovs po napakabait nyan as in kahit po di ko sya nakakasama kase si nette talaga ang barkada ko...pero alam mo yun gusto ko ung ngiti mo ng high school tayo pati po yun lakad mo,,inggit nga ako sa inyo nun kase sweeet kayo ng mga pinsan mo lagi nga gusto ko pumunta nun sa kanto kahit takas sa tatay ko, sabi ko lang hiram akong book kay nette,,nakatuwa balikan ang nakaraan nuh?nakabarkada mo rin naman ang mga pinsan ko diba? basta mabait po si jovs,,sis sana naka move on ka na you know marami talaga pagsubok na ganyan sa buhay natin,,,nga pala s iba na ang ym ko ha to po add mo ako,,,dhexputi@yahoo.com thanks and ingat lagi,,miss you,,love you,GODBLESS
Rizaly
Rizaly

Number of posts : 12
Registration date : 2009-02-19

Back to top Go down

Post by Rizaly Thu Mar 26, 2009 8:12 am

SEnsya kana h nagdikit yung iba ko na mga word may problem ata kung keyboard o kase ayaw minsan gumana mga letters ko an the space,,well ingat lang lagi ha and enjo your life...love u sis
Rizaly
Rizaly

Back to top Go down

Post by Admin Thu Mar 26, 2009 12:05 pm

huli ka sis hehe!
Ayan, presenting our model, dyarannnnn!
Cia po si Rizaly, nicknamed Puti kc sobrang puti xa and malaking tao hehe!
We spent our high school life together khit nagtransfer xa nong 4th year na. Actually she's from Batangas and transfer din ng MIndoro, lakwatsera hehe, joke po!

She's a very simple one, tahimik, palangiti with her super cute na dimple sa glid ng pisngi, and madaling patawanin and to get along with, ang model namin! When i was in high school, they said i am snob coz i m not talking that much, but she know the real Nenette, also a simple girl with deep thinking and a lot of problems then:lol!:

We had a lot of great times together and i cherished it, kya nga nong ala n kami communication, i'm wondering where she is na. And thanks for friendster, i found her again, oh db?

She's a strong woman, a loving mother and a nurturing wife, danda pa hehe! |Sis, no matter where you are right now, i understnd what you're going through, basta always believe in your dreams and in your daughter's dreams, kaya mo yan. Always look forward for the sunshine after the rain and don't forget to be thankful for all the blessings that comes into your life, even if it's kind of problem.,coz it will help you and mold you to become a stronger and wonderful person like what i had in the past.

Stay strong and believe in your ability and talent, just ask and it will be given to you.

I love you sis, Stay beautiful, sweet, loving and humble.

God Bless you!

Last edited by Admin on Thu Mar 26, 2009 4:16 pm; edited 1 time in total
Admin
Admin
Admin

Back to top Go down

Post by ragjovs Thu Mar 26, 2009 2:21 pm

Hmmmm..kaw pa naabutan q! lag0t k ngaun! hehe..dami kming mkukulit m0ments ni miz admin eh!hehehe.. Pero b4 po un..i just want to say thank you po ky sis puti..d q alam un ah..hehe..mabait po aq pag2log..hehe..mabarkada kc aq nun kc kht an0ng year kakulitan q..ung ngiti m0 po at dimple ang d q malimutan sau..at sk pggng approacheable m0,.Back 2 miz admin!wheww..hehe,.we gr0w together..pareho po kming ala nanay e..mahlig kami maglaro ng hide and seek..patintero..pikong baro..parnistag at chato..at d end iyakan nangyyari kc nagkakagulo n kming magpipinsan..hehe..magaling po yang maglaro ng kahig..ung g0ma gnagamit..kaya lang pag naliligo kami sa daagat ayaw nia sumama dahil mangingitim dw cia..ang d q pa malimutan jn! cia my pnkamalaking masel sa amin hehe..bt n0w tngnan nio naman sexy n p0 cia..hehehe..cia dn po pab0rt0ng asarin mga pinsan q kc iyakn po cia!wahahaha..that is our mem0ries when we are just a child..hehe..n0w..i'm so amazed of what she is n0w..she really pr0ved that she can get what she want..a true and genuine pers0n..she will tell u what she really feel..kahit na masasaktan p ung nkapakinig coz she was just being true and besides what she said was 4 d better..she was truly a matured w0man n0w, an emp0wered filipina..she always push everyb0dy around her to develop their own ability and talent! She will never belittle you coz she believe that u can do s0mething..always there to supp0rt and give advice..that'z my cuzz..hehe..i'm so thankful for everythng you've d0ne..my crying shoulder..thank u po for all d encouragements! For listening..for turning my mourning into rejoicng..cia po ung ta0ng nkakakilala ng d real me! even without words we could understand each other..and just a look we could relay a message! Loveu cuzz..hehe..u r such a great pers0n.. God bless and m0re p0wer..dmi pa qng gus2ng sabihin kya lng lobat n aq..hehe..bsta i am always there too 4 u..bumubwelo lng..hehe..nalulungkot aq dhl magkkalau n tau..bt i am happy too..coz u r spreadng ur wings n0w to fly in hittng ur dreams! Goodluck cuzz..and God bless..mwwaah..
ragjovs
ragjovs

Back to top Go down

Post by Rizaly Fri Mar 27, 2009 8:19 pm

hay naku ikaw n naman sis,,i so thankful kase naka moe on kana ganyan lang talaga ang buhay,,well mabait ka naman talaga e basta dont change your good attitude towards us i know na kaya naman lahat natin to....keep smiling always pretend na always happy kahit duguan na hehe joke,,,love you god bles take care always
Like a Star @ heaven
Rizaly
Rizaly

Back to top Go down

Post by ragjovs Fri Mar 27, 2009 9:05 pm

Keep on g0ing lang! We have God n mkkapitan..i kn0w hard it was..pero cge lang p2l0y lang tau..minSn mhrap tlga ntndhn nangyyari s buhay natin..pero wag k lang bumitaw kay Lord..just ask her guidance and may God strengthen ur back to carry ur burden..just Belive that our God is a living God..He will never leave you n0r f0rsake you..claim His pr0mises! He is a big God and n0thngs is imp0cble to Him..s Kanya lng ang h0pe natn..Trust and belive that u can pass it all by the help of God.. God bless.. U r such a good pers0n too.. May God grant what u wish..loveu sis! We r just here willing to listen..help and pray 4 u..
ragjovs
ragjovs

Back to top Go down

Post by jha Sat Mar 28, 2009 2:57 pm

Ayaannnn! Excited ako si Jovs ang naabutan ko!.. ayan si jovs i call her "NE", family and very close neyborhud we call her NE as in NENE ,even my Papa call her ne,...si Jovs or My Ne , I really love her, eversince sa family nila si jovs ang mahal na mahal ko or even my family, sila ni candy kc si candy is my kinakapatid [youngest sis nya]..Sa lahat ng magkakapatid si jovs ang taong very easy to get along with, sya ung batang nakita kong may respeto sa bawat tao lalo na sa nakakatanda sa kanya.She grew up in many struggles and trials in life also but she remain strong and remain humble. She's like almost my sister, I really,really like her a lot and love her so much , mabait na anak, maunawain na anak at maalaga,responsableng anak at kapatid. Sya ang naging ina at ama sa kanyang mga kapatid specially in times of troubles.She's the one who stands alone in a downfall time ng pamilya nya. She's one my Papa Naldo's anak-anakan, sila ni Nette ang isa sa mga itunuring ni Papa na extended daughters nya and of corz my extended sisters.Si jovs ang taong, makakasamaan mo na ng loob ang buong pamilya nya pero jovs still remain the same person sayo who will always try to fix the issues. She's a honest woman, Ive seen her from her teen moments up to her growing moments w/c Im really proud of her coz I know malayo ang mararating nya,and I always pray na maging matatag sya even before. My family loves her too lalo na si Papa.She always run to our house when she wanted to have a father to cry on, if there someone who will reminds me of my Papa, that's Ne! Sya yung batang dalagitang naghahanap ng kalinga ng magulang dati na at d same time sya mismo ang nagpupuno ng kawalan nun sa mga kapatid nya. She's a young lady who will come to you in a very sweetest-simple way na mahalin mo sya,at kapag nilapitan ka nya hinding hindi mo sya matatanggihan dahil isa sya sa mga sweet na taong siguradong makakahulugan mo ng loob. Noon kapag umuuwi sya sa lugar namin, hinding-hindi sya nakakalimot pumunta sa amin para kumustahin si papa at magbless kay papa, lumaki kami na parang kabuntot ko sya sa family namin,nagsasabihan ng sama ng loob, ng problema, nagdadamayan,palitan ng advice,although this time d na kami nagkikita but we both know na kahit saan kami makarating we both pray para sa ikabubuti ng bawat isa bilang magkapatid , d man kami magkapatid sa dugo ,daig pa namin ang magkapatid sa dame ng pinagsamahan namin noon.Until now kapag may problema ang bawat isa alam namin na handa kami tumulong at gabayan sa tamang landas ng buhay..

Ne I want you to know, sa lahat ng mga pinagdaanan mo, sa lahat ng pagsubok na nalampasan mo, at kung ano ka ngayon ,gaano ka katatag, Im the very 1st person na magmamalaki sa tao, at sasabihin Thats JOvs ,kapatid ko at ipinagmamalaki ko kung sino sya ngayon! Wag ka magbabago Ne, ipagpatuloy mo ang pagiging malapit sa Dios, natutuwa ako kung paano ka naging matatag ngayon, alam ko d ka na iyakin now, at alam ko din kahit asan man si Papa Naldo ngayon gagabayan ka pa rin nya and bear in your mind lahat ng pangaral nya sayo bilang pangalawang ama mo.Andito lang ako palagi sayo Ne, salamat dahil lagi ka rin nandyan para sakin, kahit d ko hingin ang tulong mo you're always been there for me. I love you so much Ne, at kahit magkalayo tayo ikaw pa rin lagi ang sister ko.:-*muwahhh! God bless you!
jha
jha

Back to top Go down

Post by Rizaly Mon Mar 30, 2009 8:42 am

hi sis,,,kilala mo ba ako,,,kilala o kita sa pangalan lang and na meet po ata kita minsan well pinsan ko po si ate janai sa church ata kita sis na meet,,well mabaiot po yang si sis jha kahit di ko pa sya nakasama alam ko pa mabait yan alam ko lang na lumalabn yn pag alam nya na tama sya,,,basta is keep up the good work and napaka buti mong ina,,,love you sis ingat po
Rizaly
Rizaly

Back to top Go down

Post by jha Mon Mar 30, 2009 8:56 am

Razz Razz Razz OO naman sis Puti, kilala kita, d nga lang tayo nagkaron ng pagkakataon na magbonding..hihihi..pero nakikita na kita noon, dapat d ka si puti, si NGITI..hahaha...palabati ,at palangiti yan si puti kahit d kilala, daig pa kandidato..nyahaha.... kelan uwi mo sa pinas sis?ingat ka lahe jan sis Puti,yayain mo si janai dito sa TEFs..hahaha... muwaahhh!
jha
jha

Back to top Go down

Post by ragjovs Mon Mar 30, 2009 3:22 pm

Hi s0! Thanks s c0mment..na flattered naman aq dun..hehe..nkkaiyak lng..kc namiz q c papa m0..naalala q ulit mga advice nia sa akin..ung pkikinig nia sa mga hinaing q nun habang umiin0m kmi ng kape dun s papag s labas ng bahay nio..hndi q malimutan ung cnabi nia na..ikaw ang panganay dapat matatag ka.. wag m0ng ipakita sa mga kpatid m0 na umiiyak ka..kc s kanya aq lagi umiiyak.. He was really a good father.. malaki ang naging bahagi ni papa m0 sa kin.. C papa m0 2l0y naidescribe q..

C jha po.. i used to call her So, sh0rt 4 Bunso, hehe. I saw her childhood po, Papa's girl po yan! hehe, and so sweet to her kuya. Lagi po ako sa kanila noong mga bata pa kami ,doon sa ilalim ng kamias nila kc bawal ciang mainitan, nagagalit nanay nia hehe. Pawisin po kc cia nun kaya lagi talgang my t0wel yan. Bilib po ako kay nanay nia s pag intindi s kanya. Ang di ko po malimutan non, kc s Brgy. namin grupo-grupo mga kabataan. Pag my nakaaway kami at dumating c Bunso, umaalis n cla hahaha! Kc kahit mga mtatanda kami sa knya, cia ung nagsasalita para s amin. Mahilig kmi maglaro noon ng "Suds0d" at "HAbulan" tuwing hap0n pagkagaling sa schooll. Yan po ung childh0od namin, sarap alalahanin! hehehe..

Sa pagiging anak nia i kn0w how she l0ves her family. Talagang she fight for them..and she did everything for them. Being a m0ther to her baby, she's excellent. Nasabi q nga s sarili q i admire h0w u pr0vide everything for him. You are so young yet the trials that you've been passed is unbelievable. You are n0t an ordinary w0man So.. U have str0ng will and determinati0n to overc0me everything. I admire you So, on h0w you handle those things. You are also one of my inspirati0n h0w to stand under the st0rm of life. Thank you So, alam q kht minsan lng tau magkausap.. We are binded by the love that your father planted on us. Thankful din ako sa eff0rt at pag alaga kay Candy.. Naalala q pa ginagawan m0 cia ng carr0tshake...

Basta So stand still! I will always be here for you as sis.. I will always pray for u ..Love you So.. I kn0w h0w str0ng you are..Keep it up! God bless! Have a m0re closer relati0n sa God..mwwaahh..
ragjovs
ragjovs

Back to top Go down

Post by Admin Mon Mar 30, 2009 11:13 pm

Here comes my wonderful, favorite cousin, loving, and my best of all the best.

She's Jovelyn Fronda. We're first cousins. We grew together since childhood. We're like sisters, more than that. We're best friend. She is simple yet amazing woman. She is a woman carrying a heart of Gold. She is very kind, gentle, sweet, playful, jolly, trusting, intelligent and compassionate. She can deal with almost everyone. She has the patience of a Saint. She loves to help and inspire everyone.

She is very special to me. She knew me from inside out. She's one of the few people who can see me crying. She knew the real me. We are the opposite poles if you will judge us but we are the same if the heart will be the basis. We both love our family.

From all of the people i can say that she is my extended self...we don't need to talk to say something, just look into our eyes and we knew what we wanted to say.

She is my defender, my protector from those harm forces around me. She inspires me from her strong will and her kind heart.

She is an amazing woman, humble, compassionate, loving, a survivor and truly an empowered woman inside and out.

Jovs, thank you for everything and i love you, you know that. You're an amazing person, my sister and wonderful cousin. Just believe in your power and His power to change the word around. We may take a different path, but we are still connected with one source, always remember that. I'm just here for you no matter what, we're still one.

Love you and may God's power move you into the direction you want to go.

Goodluck!
Admin
Admin
Admin

Back to top Go down

Post by Rizaly Tue Mar 31, 2009 2:22 pm

Hi! Ayan, natagpuan din kita hehe! Well, si Miss Admin po ang matagal ko ng hinihintay kase marami po ako gusto sabihin sa kanya.

Napakabait po nyang tao at mapagmahal, lalo na sa kapatid. Di man kami naging close masyado during our high school, and simula pa ng makilala ko sya pero nakakasama ko po sya lalo na sa kalokohan,,,joke.

Masaya po syang kasama at di ka maiinip pag sya ang kasama mo. Di man kami naging barkada, masaya ako na nakilala ko sya. Remember Sis, lagi ako pumupunta sa inyo naka bike kunyari, hihiram ng book hehe. And naalala mo pa ba si Darwin? hehehe! Tanda na nya ngayon, wala pa rin syang asawa, ikaw siguro hinihintay non,,,toink.........!

Masasabi ko po, napakabait nyang si Nette mukha lang syang mtaray pero masaya po yang kasama. Dati nga ng unang dating ko ng Mindoro, wala talaga akong kilala and ng naging classmate ko si Nette sbi ko, "ang arte naman nito..", pero hindi napakabait nya. Sya ang gustong gusto ko sa barkada nila. Di man yan mahilig makipag away, magaling lang mang asar, ang mapikon talo na nya.

Hay life mga sissy, parang ang sarap balik balikan ang mga nakaraan no? Sana nga lang dumating yung time na magkaroon tayo ng time na magkita kita sa Pinas..
Crying or Very sad Nongg makita ko nga si Nette sa FS, pasalamat talaga ako. Alam mo ba sis kung kanino ko nalaman na anjan ka sa Israel? kay Jonalyn dela Rosa kaya search talaga kita and im very thankful kase nakita kita.. Alam nyo mga sissy, iyang babaeng iyan ang di ko nakitang umiyak ni minsan... She is very strong, I'm so proud of you sis! Tanda mo pa ba na pag pumupunta kami ni Darwin sa inyo, napapagalitan kami ng nanay nya, ang nanay Ena ba! sa takot na lang nia na magka asawa si Darwn yan tuloy naging matandang binata nga hehe.. Kawawa nman.......hahaha!
I love you Ano pa bang magagawa natin basta ga Sis proud ako sa'yo! kaya kung anong meron sya ngayon, napakabait nya talaga, kung anu pinapakita nya yun talaga sya...Hi Sis, di ko na preview to ha baka maerase na naman, kung may maling spelling or something try to understand na lang hehe...Thanks a lot sis, alam ko na jan ka palagi para sa akin. Thanks for listening, thank you thank you! Ilove you and good luck. Ay pag nag asawa ka, abay na anak ko nyan...ingat lagi GODBLESS....MUAHHH Laughing Laughing
Rizaly
Rizaly

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum